Trang chủ      

DANH MỤC

Ý kiến khách hàng

Video

Banner trái

Xử lý nước hồ bơi

      Xử lý nước hồ bơi là một thử thách phức tạp. HỒ BƠI và cũng đưa ra những giải pháp hoàn thiện cho lĩnh vực này. Keo tụ, lọc, ổn định pH hay khử trùng nước Bể Bơi – có tính đa tương thích và có thể kết hợp riêng lẻ dù cho đó là bể bơi sau 10m trong khách sạn, các bể chăm sóc sức khỏe hay là công viên nước với hơn 20 hồ nước.Swimming Pool swimming pool water treatmentWater .

Chúng tôi còn hỗ trợ các nhà thiết kế, công ty xây dụng và bộ phận vận hành từ ngay lúc xúc tiến dự án cho đến khi đưa hệ thống vào hoạt động thành công. Mục tiêu luôn là ý tưởng cho việc xử lý nước hồ bơi tốt nhất.

      Với sản phẩm và hệ thống của chúng tôi, bạn sẽ có được giải pháp hoàn thiện lý tưởng cho việc xử lý nước hồ bơi, độc lập với công nghệ nó sử dụng.

  • Keo tụ: Thêm các chất keo tụ để kết bông các cặn nhỏ và loại bỏ qua lọc. Chúng tôi cung cấp bồn chứa và bơm định lượng cho việc châm chính xác chất keo tụ và hệ thống polyelectrolyte cung cấp dung dịch polymer ưu việt.
  • Điều chỉnh pH: Giá trị pH giữa 6.5 và 7.6 cần phải duy trì để chắc chắn bảo vệ cho khách bơi cũng như chính bể bơi. 
  • Khử trùng nước với Chlorine: Trong mảng hồ bơi, khử trùng nước với chlorine là bắt buộc – hiệu quả loại bỏ vi sinh nhanh và khả năng oxi hóa cao. Chúng tôi cung cấp hệ thống chính xác cho quá trình khử trùng bằng clo.
  • Oxi hóa và khử trùng bằng UV: Khử trùng bằng UV sẽ loại bỏ các hợp chất của clo trong nước bể bơi. Mặc dù chất lượng vi sinh của nước được nâng cao, việc sử dụng chất khử trùng có hiệu lực lâu dài (clorin) phía sau là không thể thiếu được.
  • Oxi hóa và khử trùng bằng Ozone: Mùi đặc trưng trong bể bơi trong nhà có thể tránh được bằng cách oxi hóa cloramin và các hợp chất dạng vết với Ozone. Việc sử dụng Ozone sẽ làm tăng độ sạch của nước và cũng không có sản phẩm phụ nào phát sinh. 
  • Làm mềm: Để bảo vệ toàn bộ hệ thống, độ cứng nước cần phải được kiểm soát. Việc này sẽ gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Đăng ký tư vấn

Đăng ký Email để nhận tin tức mới nhất từ chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn!

TOP

0938 540 586

Gọi điện SMS Liên hệ