Trang chủ      

DANH MỤC

Ý kiến khách hàng

Video

Banner trái

Những điều cần biết về máy bơm chìm nước thải

      Máy bơm chìm nước thải là loại bơm quan trọng trong các hệ thống xử lý nước thải, hệ thống thoát nước thành phố. Máy bơm có công dụng bơm các nguồn chất thải dạng lỏng như nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp, thực phẩm,… 

      Ngày nay, khi đất nước càng phát triển, các khu công nghiệp, khu chung cư mọc lên càng nhiều nhu cầu xử lý nước thải càng tăng nên việc sử dụng các loại máy bơm nước thải ngày càng phổ biến.

Các loại máy bơm chìm nước thải 

       Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, các dòng máy bơm nước thải rất phong phú và đa dạng, nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau và ngày càng được cải tiến hơn về mặt chức năng. Thông dụng chủ yếu là dòng bơm chìm nước thải, máy bơm Taiwan  và máy bơm Lubi.

các loại bơm

     Một số loại máy bơm chìm như: máy bơm nước thải, máy bơm hố móng, máy bơm nghiền nát,… Những loại máy bơm này được thiết kế hầu hết với kết cấu khá nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật đa dạng phù hợp với mục đích khác nhau. Giá thành sản phẩm này tuy ở mức cao nhưng bù vào đó là hiệu quả máy đem lại và độ bền thì cao

Công dụng của máy bơm chìm nước thải

       Thường được sử dụng trong các hồ, khu trung cư, tập thể, bể thu nước thải, các bể bơi giúp cho việc xử lý nguồn lượng lớn nước thải dễ dàng, đơn giản hơn

       Động cơ của máy bơm chìm nước thải được thiết kế với kết cấu gồm một động cơ hai cực với cấp cách điện F và đầu miệng hút – xả rộng 1-1/2. 

      Vật liệu được sử dụng để chế tạo máy bơm thường là thép không gỉ AISI hoặc gang xám có độ bền cao, chống ăn mòn , oxi hóa rất tốt.

Những lưu ý khi vận hành các loại máy bơm chìm nước thải

       Trước khi sử dụng máy bơm nước thải cần tìm hiểu và có những kiến thức sơ lược về máy bơm chìm

       Khi lắp đặt máy bơm phải làm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, có thể nhờ đến sự hỗ trợ của  nhân viên kỹ thuật tại  đơn vị cung cấp máy bơm nước. 

      Khi lắp đặt xong, phải kiểm tra chiều quay của cánh quạt, nếu chủ quan và không kiểm tra, bỏ qua sẽ rất dễ xảy ra những sự cố đáng tiếc xảy ra.

       Nên lắp đặt sử dụng thêm một tủ điều khiển cho máy  để bảo vệ động cơ tốt hơn. Việc này giúp cho máy bơm tránh được những rủi ro về nguồn điện.

Đăng ký tư vấn

Đăng ký Email để nhận tin tức mới nhất từ chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn!

TOP

0938 540 586

Gọi điện SMS Liên hệ