Trang chủ      

DANH MỤC

Ý kiến khách hàng

Video

Banner trái

6 máy bơm bể bơi hàng đầu có sẵn trên thị trường hiện nay.

1. Máy bơm siêu tốc Hayward

Các Hayward Siêu bơm là một máy bơm công nghệ trước đó hỗn hợp chi phí-hiệu quả với cấu trúc bền. Hayward đặt tiêu chuẩn cho giá trị và sự xuất sắc với sản phẩm này. Thiết kế của máy bơm dành cho tất cả các kích cỡ và loại bể bơi và spa .

Bánh công tác của Super Pump có tốc độ dòng chảy cao hơn với việc sử dụng ít mã lực hơn các máy bơm khác trên thị trường. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm điện trong khi chạy máy bơm bể bơi của bạn ít hơn. Hayward đi kèm với một giỏ 100 phân khối cho một phòng giữ lá thêm kéo dài thời gian dọn dẹp giữa thời gian.

Đối với các mảnh vụn nặng, việc xây dựng cứng nhắc và mở rộng tải của nó đảm bảo hoạt động chảy tự do. Hayward làm cho nó đơn giản và dễ dàng để loại bỏ bộ lọc nhờ các núm tay xoay sang một bên.

Vỏ lọc được nhìn thấy giúp bạn dễ dàng biết rằng đã đến lúc dọn dẹp các mảnh vỡ. Tất cả các thiết kế bộ phận là từ PermaGlass XL chống ăn mòn để cung cấp cho bạn tuổi thọ và độ bền cao. Nhờ truy cập bốn bu lông vào các bộ phận bên trong, dịch vụ và cài đặt rất đơn giản

2. Máy bơm bể bơi hiệu suất cao Pentair IntelliFlo

Sản phẩm Intelliflow này tương thích với các sản phẩm sau

  • Hệ thống kiểm soát hồ bơi Suntouch
  • EasyTouch
  • Intellitouch

Cũng như các thương hiệu khác của điều khiển hồ bơi / spa kỹ thuật số cho các mục sau:

  • Máy bay phản lực spa
  • Thắp sáng
  • Hệ thống sưởi
  • Quản lý bơm
  • Tính năng nước

Nhờ độ bền và thiết kế, Pentair IntelliFlo giúp bạn tiết kiệm tới 90% chi phí vận hành so với máy bơm truyền thống. Nó tiếp tục nhận được xếp hạng cao do khả năng hoạt động yên tĩnh độc quyền của nó và có chẩn đoán tích hợp bảo vệ máy bơm và cung cấp cho bạn tuổi thọ kéo dài.

Bộ hẹn giờ tích hợp và tám cài đặt có thể lập trình cung cấp thời gian chạy tối ưu và tốc độ để tiết kiệm thông qua hiệu quả tối đa. Bạn sẽ gặt hái tất cả những lợi ích trong nhiều năm khi bạn đầu tư vào kỹ thuật vượt trội của Bơm IntelliFlo.

3. Máy bơm bể bơi biến tốc độ Pentair SuperFlo VS

Một trong những tính năng tốt nhất của Pentair SuperFlo VS Var biến Speed ​​Pool Pump là nó chạy êm như thế nào. Được trang bị một động cơ TEFC cực kỳ yên tĩnh, bạn sẽ đánh giá cao thiết kế dễ nghe này giúp loại bỏ âm thanh khó chịu cao độ của hầu hết các động cơ bể bơi.

Thiết kế máy bơm Pentair là một trong những máy bơm duy nhất có đồng hồ 24 giờ thời gian thực, cùng với màn hình kỹ thuật số tiên tiến trên tàu. Tính năng này làm cho nó đơn giản để lập trình và theo dõi.

Máy bơm SuperFlo VS cũng là máy bơm thay thế tốc độ thay đổi duy nhất hiện có mà không yêu cầu bất kỳ hoạt động tua lại đắt tiền nào. Đó là do nó chạy trên nguồn điện 230 hoặc 115 volt. Máy bơm có một khoang dây dễ dàng truy cập làm cho kết nối nhanh chóng và đơn giản.

Nó có công nghệ tốc độ thay đổi mà chi phí ít hơn đáng kể để hoạt động. Pentair SuperFlo có ba tốc độ hoạt động cộng với khả năng ghi đè.

 

4. Máy bơm bể bơi tốc độ đơn Pentair SuperFlo

Khi nói đến việc đáp ứng tất cả các nguyên tắc thiết yếu của một spa, hồ bơi hay tính năng tuyệt vời của máy bơm nước, Máy bơm bể bơi tốc độ đơn Pentair SuperFlo đã xử lý. Sản phẩm Pentair này siêu yên tĩnh, cực kỳ dễ bảo trì và tiết kiệm năng lượng đến mức tối đa.

Hơn nữa, thiết kế của nó là các vật liệu sáng tạo có thể xử lý các điều kiện và cài đặt khó khăn và đòi hỏi khắt khe nhất. SuperFlo là một nhà lãnh đạo trong máy bơm bể bơi tốc độ đơn. Không có vấn đề gì nếu bạn cần máy bơm bể bơi đầu tiên hoặc thay thế một mô hình cũ hơn, bạn sẽ có công nghệ vượt trội trong nhóm của mình khi thêm Pentair vào thiết bị bể bơi của bạn.

SuperFlo có các tính năng tiên tiến như các bộ phận có thành dày của cơ thể, động cơ hạng nặng có mặt bích 56 vuông và thủy lực được thiết kế rất tinh vi. Pentair đi kèm với một bộ lọc có kích thước phong phú để cung cấp thời gian kéo dài giữa các lần làm sạch.

Nó cũng có nắp nhìn xuyên qua giúp kiểm tra nhanh chóng và dễ dàng. Máy bơm bể bơi Single Speed ​​có khả năng tự mồi để khởi động nhanh chóng, dễ dàng và được bảo hành một năm.

 

5. Hayward PowerFlo Matrix Tốc độ kép trên mặt đất

Bất cứ lúc nào bạn đang ở trong thị trường cho một máy bơm hồ bơi, bạn muốn mua tốt nhất cho tiền , phải không? Với Hayward, bạn không bao giờ có thể đi sai. Các Hayward PowerFlo Matrix thiết kế là một máy bơm hồ bơi độc đáo đặc biệt cho bể bơi trên mặt đất.

Phong cách tích hợp và cấu hình lớn của nó làm cho máy bơm bể bơi không giống như bất kỳ khác. Giỏ kích thước công nghiệp của nó để căng thẳng thu thập các mảnh vỡ lớn trong khi cần bảo trì tối thiểu. Động cơ nặng, hiệu suất cao của nó có một bộ bảo vệ quá tải nhiệt tự động tích hợp cung cấp cho bạn nhiều năm hoạt động.

Nó đi kèm với một bánh công tác có hiệu suất cao và ngăn chặn các mảnh vụn và lá làm tắc nghẽn động cơ. Chỉ cần nhấn một nút, bạn có thể chuyển đổi từ hướng xả dọc sang ngang một cách dễ dàng.

6. Máy bơm bể bơi biến tốc độ Hayward Max-Flo VS

Khi bạn có Máy bơm bể bơi biến tốc độ Hayward Max-Flo VS , bạn có một công ty hàng đầu về tiết kiệm năng lượng ở bất kỳ máy bơm bể bơi tốc độ nào. Sản phẩm Hayward này đi kèm với một giỏ không có xương sườn cực lớn được thiết kế để đảm bảo loại bỏ mảnh vụn và loại bỏ lá trong khi kéo dài thời gian giữa các lần làm sạch.

Nó có một đồng hồ thời gian tích hợp giúp lập trình dễ dàng hơn khi so sánh với các bộ đếm thời gian đếm ngược cơ bản. Hơn nữa, bạn có được một nam châm vĩnh cửu, động cơ TEFC – (làm mát hoàn toàn bằng quạt) cung cấp độ tin cậy và hiệu quả đáng kinh ngạc.

Khi bạn mua mô hình Hayward, bạn sẽ đủ điều kiện nhận giảm giá tại địa phương với công ty tiện ích của mình nhờ các quy định ngành tuân thủ và được chứng nhận của Energy Star như APSP 15 và Tiêu đề 20

Một tính năng được ưa chuộng là hoạt động cực kỳ yên tĩnh. Nó có MaxFlo Vs. ‘ điều khiển tốc độ thay đổi đảm bảo lưu lượng nước ở tốc độ bạn cần.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT PT

Địa chỉ: 322 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel:028.2253.9200 / 0986 215 005 / 0975 09 12 12
Mail: sales03.pt@gmail.com – vokien.pt@gmail.com

Đăng ký tư vấn

Đăng ký Email để nhận tin tức mới nhất từ chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn!

TOP

0938 540 586

Gọi điện SMS Liên hệ