Trang chủ      

DANH MỤC

Ý kiến khách hàng

Video

Banner trái

Làm sao để thiết kế bể bơi gia đình hợp phong thủy

Thiết kế bể bơi gia đình tuy là công trình phụ nhưng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà, mang lại sức khỏe cho người thân và cũng quyết định vận may hay vận hạn của các thành viên. Bởi thế, làm sao để thiết kế bể bơi gia đình hợp phong thủy là điều nhiều người quan tâm.

beboi

Thiết kế bể bơi gia đình tuy là công trình phụ nhưng có vai trò vô cùng quan trọng

Những điều nên tránh khi thiết kế bể bơi gia đình để hợp phong thủy

Thiết kế bể bơi gia đình không còn là điều xa lạ với các gia đình có điều kiện muốn sở hữu một không gian mát lành để thư giãn và để tập thể dục vào những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, khi bể bơi cho gia đình được thiết kế bạn không chỉ cần chú ý đến nhu cầu của gia đình mà còn cần chú ý để hợp phong thủy. Một số sai lầm chúng ta thường gặp khi thiết kế bể bơi cho gia đình như: hình dáng, diện tích, vị trí.

pool

Những điều nên tránh khi thiết kế bể bơi gia đình để hợp phong thủy

Hình dáng của hồ bơi thường là hình tròn, hình oval, hình chữ nhật, hình vuông, hình đa giác,.. tuy nhiên, các góc hồ bơi nếu hướng thẳng vào nhà giống như biểu tượng của mũi tên sẽ không mang lại điềm lành, may mắn cho gia chủ. Vì vậy, thiết kế hồ bơi gia đình bạn cần tránh điều này.

Vì ngẫu hứng, nhiều khi diện tích của hồ bơi các gia đình được thiết kế lớn hơn diện tích ngôi nhà. Điều này sẽ mang lại nguồn năng lượng xấu cho ngôi nhà.

Ngoài ra, vị trí của hồ bơi gia đình khi thiết kế nếu đặt gần nhà cũng không tốt, không an toàn, chỉ mang lại tại họa cho các thành viên trong gia đình.

nhung_mau_thiet_ke_ho_boi_trong_nha_12

Một số sai lầm chúng ta thường gặp khi thiết kế bể bơi cho gia đình

Những điều nên làm để thiết kế bể bơi gia đình hợp phong thủy

Từ những sai lầm thường gặp trên, bạn cần chú ý để thi công hồ bơi tốt nhất trong khả năng có thể để hợp phong thủy, mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình.

Về hình dáng, tốt nhất là thiết kế bể bơi gia đình uốn lượn nhẹ nhàng để phù hợp với nước. Nếu cần thiết phải xây có góc cạnh, thì bạn nên để chậu cây ở góc nhằm hạn chế góc nhọn.

Về tỉ lệ, diện tích hồ bơi cần tương xứng với ngôi nhà. Tốt nhất nên thi công hồ bơi bằng hoặc nhỏ hơn diện tích ngôi nhà để đón nguốn sinh khí tốt đẹp.

mau-ho-boi-dep-tcbb14060-1

Bạn nên thiết kế hồ bơi cho gia đình ở trong khuôn viên vườn, sau nhà, cách nhà tối thiểu 3m

Về vị trí, bạn nên thiết kế hồ bơi cho gia đình ở trong khuôn viên vườn, sau nhà, cách nhà tối thiểu 3m, vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại may mắn cho người thân. Bạn có thể trang trí thêm cây xanh, chậu cảnh để tăng tính thẩm mĩ và mát lành cho không gian nhà bạn.

Ngoài những điều cần chú ý trên khi hồ bơi gia đình được thiết kế, bạn cũng không bỏ qua các yêu cầu về hướng hồ, màu sắc để hợp phong thủy của gia chủ và người thân.

Khi hồ bơi không còn là công trình xa xỉ thì những yêu cầu về thi công như chọn nhà thầu, giá cả, tay nghề… là quan trọng để bể bơi gia đình được thiết kế vừa ý. Tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua yếu tố phong thủy để hồ bơi không chỉ là công trình để giải trí mà còn mang lại cuộc sống an lành, hạnh phúc.

Đăng ký tư vấn

Đăng ký Email để nhận tin tức mới nhất từ chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn!

TOP

0938 540 586

Gọi điện SMS Liên hệ