Trang chủ      

DANH MỤC

Ý kiến khách hàng

Video

Banner trái

Cách chọn máy bơm phù hợp với bể bơi nhà bạn?

Mùa hè đang đến rất nhanh, điều đó có nghĩa là những người có bể bơi, hoặc, nếu bạn đang nghĩ đến việc đầu tư vào một hồ bơi, sẽ có được mọi thứ sẵn sàng và sẵn sàng cho ngày khai trương. Mở hồ bơi của bạn nên được giảm căng thẳng và là một sự kiện được mong đợi nhiều cho mọi người trong gia đình.

Giả sử bạn đã làm mọi thứ cần thiết để chuẩn bị hồ bơi cho mùa đông, bao gồm bảo vệ máy bơm; ngày khai mạc nên diễn ra mà không thất bại. Tuy nhiên, đó không nhất thiết là trường hợp hàng năm.

Trung tâm của hệ thống lưu thông hồ bơi của bạn là máy bơm của bạn, đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn có máy bơm bể bơi tốt nhất cho loại hồ bơi bạn có. Máy bơm có công việc quan trọng nhất của thiết bị bể bơi của bạn bởi vì nếu máy bơm không hoạt động chính xác hoặc tệ hơn, hoàn toàn không, thì cũng không có gì khác sẽ hoạt động.

Mua các sản phẩm và thiết bị tốt nhất thường có thể dẫn đến căng thẳng nhiều hơn mức cần thiết để giữ cho hồ bơi của bạn trong hình dạng hoạt động hoàn hảo. Lý do cho điều này là có rất nhiều loại, nhãn hiệu và giá cả khác nhau.

Trong hướng dẫn, bạn sẽ không chỉ tìm hiểu máy bơm bể bơi nào phù hợp với mình mà còn tìm hiểu thêm một chút về các loại khác nhau có sẵn. Chúng tôi sẽ tiết lộ những thứ chúng tôi chọn là tốt nhất trong danh mục của nó.

Mẹo: Khi mua máy bơm bể bơi, hai cân nhắc quan trọng nhất sẽ là: 1). Khối lượng năng lượng mà máy bơm sẽ tiêu thụ trong khi thực hiện công việc của mình và 2). Sức mạnh của máy bơm bạn sẽ cần làm sạch / và, hoặc, làm nóng hồ bơi của bạn một cách hiệu quả.

Máy bơm bể bơi

Bơm bể bơi

 

Như đã đề cập ở trên, máy bơm bể bơi là trái tim của hệ thống lưu thông của hồ bơi của bạn. Nhiệm vụ của nó là kéo nước từ bể bơi qua cống chính và skimmer . Sau đó thông qua các trở về chính, máy bơm đẩy nước qua bộ lọc và đưa nó trở lại hồ bơi.

Máy bơm bao gồm ba thành phần: Bánh công tác, xơ vải và bẫy tóc, và tất nhiên, cả động cơ. Động cơ hồ bơi là điện và sử dụng 220 hoặc 100 volt và quay với tốc độ 3,450 vòng / phút. Vì động cơ được làm mát bằng không khí, có nghĩa là có tiếp xúc với môi trường, bạn cần chú ý thêm vào lượng nước dư thừa vào động cơ.

Lượng nước dư thừa đó có thể xâm nhập qua các lỗ thông hơi làm mát ở dưới đáy của vỏ. Ở cuối trục động cơ là nơi bánh công tác kết nối. Khi nó quay, nó tuần hoàn nước qua bẫy xơ và tóc nằm ở cuối máy bơm. Sau đó, nó buộc nước ra khỏi đỉnh máy bơm thông qua một đường ống dẫn đến bộ lọc.

Bánh công tác là nơi các mảnh vỡ thường tìm đường đi qua các lỗ nhỏ của nó. Nhiều khả năng nếu bạn nhận thấy áp suất của máy đo đang đọc thấp hơn mức được cho là, bánh công tác bị hỏng hoặc bị tắc. Bạn có thể tách bánh công tác ra để xác định đó là vấn đề. Hội là đơn giản để làm.

Các bẫy xơ và tóc đặc biệt nằm ở cuối máy bơm có mặt để ngăn chặn càng nhiều mảnh vụn càng tốt khi đi vào cụm bánh công tác. Bên trong bẫy là một cái giỏ. Bạn cần kiểm tra và làm sạch nó ít nhất hai lần mỗi tuần.

Điều quan trọng là bạn phải giữ cho cái giỏ đó luôn sạch sẽ. Lý do là nếu nó bị tắc, nó sẽ cản trở dòng nước chảy vào máy bơm. Khi điều đó xảy ra, không khí sẽ được bơm thay vì nước. Tình huống đó được gọi là mất tiền.

Điều đó sẽ khiến động cơ quay nhanh hơn và cuối cùng nó sẽ bị cháy. Nếu không có một cái giỏ nào cả, bánh công tác sẽ làm tắc nghẽn các mảnh vụn và ngăn không cho một lượng lớn nước chảy, hoặc nó sẽ bị hỏng hoàn toàn.

Mẹo: Hiệu suất của máy bơm là thứ sẽ quyết định hoạt động hoàn chỉnh của hồ bơi của bạn. Nói chung, hệ thống làm sạch không thể hoạt động mà không có máy bơm chính và hệ thống lọc của bể bơi là vô dụng với hoạt động của máy bơm chính. Do đó, điều quan trọng là luôn đi đầu trong việc lập lịch trình thích hợp cho các hoạt động của máy bơm chính.    

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT PT

Địa chỉ: 322 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel:028.2253.9200 / 0986 215 005 / 0975 09 12 12
Mail: sales03.pt@gmail.com – vokien.pt@gmail.com

Đăng ký tư vấn

Đăng ký Email để nhận tin tức mới nhất từ chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn!

TOP

0938 540 586

Gọi điện SMS Liên hệ